Tìm kiếm lục lọi Blog này

Người đóng góp cho blog

Trang

28/5/11

Baking Challenge 20: Fresh Pasta

Chủ đề: Đông Tây kết hợp với pasta gấc và pasta rau ngót

Tại tớ hay mò mẫm blog nhà HuaBin nên bị gấc ám ảnh, lại đúng lúc vừa đưa con gái đi khám mắt vì cái tội cận thị nên nảy ra ý tưởng làm pasta gấc. Đã có đỏ phải có xanh cho nó nổi, nên mò trong tủ lạnh có ít rau ngót, tớ xay sinh tố, lọc bằng vải màn mấy lượt ra nước cốt đặc và xanh lè, nhưng lúc cho vào nhào màu nó hơi nhờ nhờ nên lôi ít màu wilton ta chấm 1 đầu đũa xanh 1 đầu đũa đỏ nữa nên nó lên màu rực rỡ phát gớm. Không sao, màu này đến giáng sinh sẽ hợp cảnh.

(nhưng bông hoa luộc mãi không chín mà lúc chín thì thành bắp cải, còn lá thì co quắt lại chả ra cái gì, nên quăng, không ăn).

Ten ten ten tèn, 1 đĩa mỳ xào với nấm rơm và củ cải. Mỳ homemade có khác, an toàn tuyệt đối, nhưng cái vị rau ngót nồng quá, trẻ con nó chê, nó ăn mỗi màu đỏ, còn mẹ nó ăn hết màu xanh

Tớ đang vật cái máy cán mỳ bằng inox, ai biết chỗ nào bán vừa rẻ vừa đẹp vừa gọn vừa khỏe thì hú tớ nhá, xin cảm ơn và hậu tạ

2 nhận xét:

Mẹ Bisou nói...

MẸ nó lên hoàng Khoai, tớ thấy có cái cửa hàng be bé toàn đồ inox (đồ làm bánh, đồ cooktail) có bán đấy. Khoảng hàng thư 5-6 gì đó, chủ hàng là 1 anh khá trẻ. Giá thì tớ không hỏi nên không biết.
Cảm ơn mẹ nó vì hướng dẫn làm bánh mỳ bằng máy Supra, tớ cũng mua một cái, làm bánh mỳ thành công và ăn rất ngon.

Mẹ Cáo nói...

Mẹ Bisou ơi cảm ơn mẹ nó nhé