Tìm kiếm lục lọi Blog này

Người đóng góp cho blog

Trang

30/4/12

Baking Challenge #30 - cakepops

Bài dự thi Baking Challenge số 30 tháng 3/2012 Chủ đề: cakepops Nick dự thi: Foxkitchen Số thứ tự đăng ký 30 Mình bị cái tật hồi hộp mất ngủ vào ngày 25 hàng tháng vì đây là ngày trả bài của các ths sinh tham gia BC. Lần này mình làm khá nhẹ nhàng, làm cốt bánh trước 1 ngày, rồi hôm sau ngày nghỉ thì trang trí và chụp ảnh. Chỉ hậm hực là không mua được candy melt ở VN, order từ Mỹ thì còn lâu mơi đến nơi. Mình dùng chocolate trắng có pha màu thực phẩm. Cốt bánh mình cũng không cho bột cocoa mà thay = bột mỳ và cho màu đỏ để thực hiện ý tưởng. Hình ảnh công đoạn
Làm xong phải dung bút lông tô màu đậm hơn cho nó giống trái dưa hấu, phải đúng hôm độ ẩm không khí ở HN là 95% nên cái vỏ chocolate trắng nhuộm màu không khô nổi, nhoe nhoét, bóng nhẫy
Cảm ơn host lần nữa, bánh này phải nói là dễ làm, khi nào chị có candy melt chị sẽ có bộ sưu tập cakepop các loại trái cây, các loại bánh ngọt, các loại con vật, hí hí. Sinh nhật con chị năm nay có thể gây sốc cho trẻ con đây.

2 nhận xét:

Nặc danh nói...

Cho em hỏi phần "hạt dưa" đen đen bên trong là gì vậy chị?
Còn phần màu bên ngoài mình tô trực tiếp lên luôn hay phải làm sao ạ?

Nặc danh nói...

Ý em là tô trực tiếp màu thực phẩm lên hay sao ý ạ!